Nên chọn viên uống trắng da Sakura hay Heliocare?

Nhiều phụ nữ hiện nay đang phải đối mặt với những vấn đề về da như: da sẫm màu do có quá nhiều sắc tố melanin, những dấu hiệu lão hóa do tuổi tác và những vết thâm nám do tác động tiêu cực của môi trường.

Một trong số những phương pháp làm trắng da đang được nhiều phụ nữ tin tưởng lựa chọn chính là sử dụng viên uống trắng da. Phương pháp này vừa dễ thực hiện mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian so với nhiều phương pháp khác. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thuốc uống trắng da đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến cho việc lựa chọn viên uống trắng da phù hợp ngày càng khó khăn.

Sau đây là một vài gợi ý giúp cho việc chọn lựa của các chị em dễ dàng hơn:

Trong số những viên uống trắng da được biết đến thì các chị em có thể tin tưởng đối với 2 sản phẩm là viên uống trắng da Sakura được sản xuất tại Mỹ và viên uống trắng da Heliocare được sản xuất tại Tây Ban Nha.

Về viên uống trắng da Sakura White Advance L-Glutathione Complex 1600mg:

vien-uong-trang-da-chong-lao-hoa-sakura

Công dụng chủ yếu của nó chính là làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa và ức chế tổng hợp melanin (sắc tố đen), xóa mờ các rãnh nhăn, tăng độ đàn hồi cho da và kích thích sản sinh collagen. Ngoài ra, viên uống trắng da Sakura còn giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của các tia UV, tăng sức đề kháng cho cơ thể và cải thiện chức năng gan.

Viên uống trắng da Sakura phù hợp cho những bạn có làn da đen sạm, da không đều màu hoặc có những vết nám, vết tàng nhang giúp bạn có được làn da sáng mịn và tươi trẻ mà không gây tổn hại đến gan.

Sở dĩ nó có hiệu quả như vậy là vì trong thành phần chính có chứa L-Glutathione Reduced  và nhau thai ngựa Placenta Protein Extract. L-Glutathione với đặc tính chống oxy hóa mạnh, làm chậm quá trình lão hóa và giảm sự hình thành melanin. Còn nhau thai ngựa giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho da, mang lại hiệu quả dưỡng trắng vượt trội gấp 5 lần so với các loại nhau thai khác.

Các chị em phụ nữ có thể mua sản phẩm viên uống trắng da Sakura White Advance L-Glutathione này tại sakurabeautystore.com.vn

Về viên uống trắng da Heliocare Purewhite Radiance:

duong-trang-da-an-toan-voi-thuoc-trang-da-heliocare-purewhite1

Đây là sản phẩm mới nhất của tập đoàn dược mỹ phẩm Heliocare – IFC giúp làm trắng da từ sâu bên trong, làm mờ các rãnh nhăn, xua tan vết nám.

Với tinh chất quả lựu, L-cysteine, Vitamin B3 có tác dụng làm trắng và chống oxy hóa mạnh. Sản phẩm đã được chứng minh có tác dụng làm trắng da, ức chế quá trình tổng hợp men tyrosinase, kiểm soát sự hình thành sắc tố đen.

Chiết xuất từ cây dương xỉ Polypodium leucotomos, với 100% thảo dược và có khả năng bảo vệ chống lão hóa do các yếu tố gây hại từ môi trường. Nghiên cứu cho thấy sử dụng Fernblock + kem chống nắng có mật độ melanin giảm nhiều hơn 68% so với những người chỉ sử dụng kem chống nắng. Điều này thể hiện rõ hiệu quả của Fermblock có khả năng làm trắng da, cải thiện tình trạng nám da, phòng ngừa tia cực tím, chống oxy hóa, kích thích sản xuất collagen và elastin giúp da săn chắc và đàn hồi.

Sản phẩm này lý tưởng cho những ai có da thường, bị thâm nám, lão hóa trở nên trắng hồng và căng mịn.

Về tương quan giá cả

  • Viên uống trắng da Sakura White Advance có giá là 1.800.000 VND/ hộp 60 viên
  • Viên uống trắng da Heliocare Purewhite Radiance có giá là 1.963.000 VND/ hộp 60 viên

Cả 2 loại này nhìn chung đều có công dụng tương tự như nhau là làm trắng da, chống lão hóa, bảo vệ da khỏi những tác hại xấu của môi trường. Các chị em hãy cân nhắc chọn cho mình viên uống trắng da phù hợp nhất để sở hữu làn da trắng hồng, tươi trẻ như ý nhé!

2 thoughts on “Nên chọn viên uống trắng da Sakura hay Heliocare?

Leave a comment